Sunday, July 13, 2008

"urban legend"

it's been more than a week...but still can't get over it!

to the one who caused me to feel so bad about myself, about my worth at work, and questioned my capability...how dare you??? classic ka talaga magpahiya ng tao! the last time was a stupid comment...i thought sorry would make me forget it! but why did you have to embarass me again?

akala mo napakagaling mo? akala mo isa kang living legend? excuse me, sabi nga ng kaibigan ko, isa ka lang URBAN LEGEND!

for a moment, i struggled with my self-esteem...for a moment, i wanted to quit, and not face you forever...but i am standing proud! haharapin kita!!!

haharapin ko ang trabaho ko, marami pa akong patutunayan...hindi sa yo, kundi sa sarili ko! para hindi ako maging urban legend kagaya mo!

3 comments:

PRUE HALLIWEL :: OBSERVER OF LIFE said...

and who is this urban legend? biiiiyaaatch or asshole?

for sure... very very sure... super inggit lang 'yan sa 'yo... kaya ganyan...

we all konw the truth... and what matters is how we look at ourselves...

i look up to you with great faith and paghanga... sa loob ng tahana at sa loob ng kumpanya...

love you paige!!!

just give me the word... barilin ko yan!!!

DYrek said...

hehehehe! buti na lang nag-Tagalog ka... baka hindi niya maintindihan!

PIPER said...

omg! deadmahin yan. smile na lang tayo. burahin ang negang tao sa mundo, pabaril natin kay prue na may bagong 9mm. (yun eh kung makapasa sa psycho test).

my music::